หลังจากมีประเด็นร้อนปมดราม่าของ แพรรี่ ไพรวัลย์ และ ลีน่า จัง กับการดึงวิกผม ในรายการทางยูทูบของ มดดำ คชาภา จนเป็นเรื่องราวออกมาตอบโต้กันไปแล้วนั้น ล่าสุด คนกลางอย่าง มดดำ คชาภา ที่มาร่วมงานฉลองก้าวสู่ปีที่ 8 Amarante Clinic เจ้าตัวก็ได้เปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า

       “ไม่ได้ตั้งใจ ไม่ได้คิดอะไรด้วย ไม่ได้โปรโมทด้วยนะ เหมือนว่าเราไปถ่ายโฆษณา แล้วเขาบอกว่ามันจะต้องมีรายการออนไลน์ซัปพอร์ต แล้วกว่าเราจะว่าง มันก็ว่างหลังเที่ยงคืนทุกวัน แล้วจะมีใครที่มานั่งรอเราถ่ายเที่ยงคืนได้ จนวันหนึ่งทุกคนก็แก้ปัญหาด้วยการเอาเป็นรายการนี้เลยแล้วกัน ต้องขอโทษแพรรี่กับแม่ลีน่า อันนี้ต้องขอโทษทั้งคู่จริงๆ จากที่วันนั้นเราจะถ่าย 2 เทปอยู่แล้ว บ้านก็จะมีหลายห้อง ก็ให้คุณลีน่าจังอยู่ตรงโน่น ปรากฎว่าพอจบ ทีมงานก็บอกว่าขอไลฟ์หน่อย พอ 5 4 3 2 แม่ลีน่าเขาก็เล่นใหญ่อยู่แล้ว”

       “บางคนถามว่าทำไมเล่นใหญ่ขนาดนั้น เราก็รู้นะว่าเวลานางเล่นแล้วเบรกไม่อยู่ เราก็เข้าใจนาง แต่แพรรี่อะ ใครไปจับหัวเขา เขาจะบอกว่าแม่อย่าเล่นผมหนูเลย อันนี้คือเขาพูดกับมดดำส่วนตัวอยู่แล้ว นางไปเล่นหนังพี่พชร์ อานนท์ ใช่ไหมล่ะ แล้วโดนกระชากวิก แต่อันนี้มีการเตี๊ยมกันมาก่อน มันเป็นหนัง แต่อันนี้เราไม่คิดว่าจะเกิดขึ้นนะ เหมือนกำลังจะกอดลากัน แล้วก็ดึงหลุดออกมาจริงๆ เรารู้เลยว่าแพรรี่น้ำตาไหลเลย”

       วินาทีนั้นช็อกมาก “ช็อก ใครจะไม่ช็อกล่ะ ช็อกว่าทุกอย่างกำลังจะจบดีๆ ตอนนั้นนางก็เดินไปร้องไห้ในห้องน้ำ คือมดดำวิ่งออกมาบอกว่าพี่แพรรี่เขาร้องไห้ แต่ตอนนั้นเราช็อกอยู่แล้ว รู้ว่ามันหนักแล้ว เราก็เลยเรียกบอกพี่ลีน่า ขอคุยด้วยหน่อยสิ ตอนนั้นเขาไลฟ์อยู่นะ เพราะบ้านแพรรี่ไม่ได้อยู่ไกลจากบ้านเรา ในระหว่างที่เขาไลฟ์อยู่ ทุกคนก็อึกๆ อักๆ ว่าจะบอกพี่ลีน่ายังไง เพราะเขาก็ต้องถ่ายต่อไป ก็เลยเอางี้มดดำตัดสินใจบอกเองแล้วกัน ว่าต้องขอโทษเขานะ”

       ซึ่งหลังจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นก็ไม่ได้เคลียร์ใจกันแบบ 3 คน เพราะตนก็ยังต้องทำงานต่อ จนมารู้ตัวอีกทีก็หลังเสร็จงานเปลี่ยนชุดว่าแพรรี่ไลฟ์ไปแล้ว