ยังไม่หมด! โผล่อีกรายเหยื่อคล้ายคดี “แอม ไซยาไนด์” ที่ขุนหาญ จ.ศรีสะเกษ เคยเป็นเท้าแชร์ที่นครปฐม ลักษณะการตายหัวใจล้มเหลวเฉียบพลัน

       เมื่อวันที่ 27 เมษายน ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่ อ.ขุนหาญ จ.ศรีสะเกษ ซึ่งเป็นบ้านของนายเกิด แก้วบุปผา อายุ 66 ปี และนางสุพิศ แก้วบุปผา อายุ 69 ปี ซึ่งเป็นคุณพ่อและคุณแม่ของนางสาวนิตยา แก้วบุปผา อายุ 36 ปี ที่เสียชีวิตไปแล้ว เมื่อวันที่ 22 สิงหาคม 2563 ที่จังหวัดนครปฐม โดยผู้สื่อข่าวได้พบกับนางสาวสุธาวรรณ อายุ 17 ปี ลูกสาวของนางสาวนิตยา กำลังพูดคุยกันอยู่กับนางสาวณัฐธยาน์ โพธิ์กระสัง อายุ 47 ปี เป็นน้าสาวของนางสาวนิติยา โดยได้นำเอารูปภาพของนางสาวกิตติยา พร้อมทั้งนำเอาใบมรณบัตรของนางสาวนิตยา มาแสดงให้ผู้สื่อข่าวได้ดูและตรวจสอบด้วยโดยใบมรณบัตรแจ้งว่า นางสาวนิตยา เสียชีวิตที่ อ.เมือง จ.นครปฐม เสียชีวิตเมื่อวันที่ 22 สิงหาคม 2563 เวลา 12.00 น. สาเหตุการตายเนื่องจากระบบไหลเวียนโลหิตและการหายใจล้มเหลว

       น้าสาวของนางสาวนิตยา กล่าวว่า สภาพศพของนางนิตยาตามร่างกายเป็นสีม่วงคล้ำคล้ายกับสีองุ่น ลักษณะการตายผิดธรรมชาติไม่เหมือนกับคนที่เสียชีวิตปกติทั่วไป ต้องการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจและส่วนราชการที่เกี่ยวข้องรื้อฟื้นคดีการเสียชีวิตขึ้นมา เพื่อความเป็นธรรมให้กับนางสาวนิตยาด้วย โดยก่อนที่นางสาวนิตยาจะเสียชีวิตประมาณ 1 สัปดาห์ ได้นำ นางสุพิศ แก้วบุปผา อายุ 69 ปี ซึ่งเป็นแม่ พร้อมด้วย นางสาวสุธาวรรณ ดอนจันทร์มาตย์ หรือแตงโม ลูกสาว ขณะนั้นอายุ 15 ปี และสุนัขชื่อกาแฟ มาส่งที่บ้านแห่งนี้ โดยแจ้งให้ตนทราบว่าขณะนี้เวลาของตัวเองหมดแล้วและเกรงว่าแม่และลูกสาวรวมทั้งสุนัข จะไม่ได้รับความปลอดภัย เนื่องจาก นางสาวนิตยาเป็นเท้าแชร์หลายเจ้าและต้องหมุนเงินไปใช้หนี้ลูกแชร์ที่ติดหนี้ค้างจ่ายหลายราย แต่ว่าหมุนเงินไม่ทันเกรงว่า จะได้รับอันตราย

       นางสาวณัฐธยาน์กล่าวต่อว่า ส่วนกรณีรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ สีขาว นั้น นางสาวนิตยาได้ขอยืมมาจากน้าอรซึ่งเป็นน้องสาวของแม่ เพื่อมาใช้งานเนื่องจากช่วงนั้นไม่มีรถใช้งานจึงได้ไปขอยืมรถน้องสาวของแม่มาใช้และรถฟอร์จูนเนอร์สีขาวได้หายไปประมาณ 2 สัปดาห์ ก่อนที่นางสาวนิตยาจะเสียชีวิตจึงได้ไปแจ้งความต่อพนักงานสอบสวนไว้แล้วและไม่ทราบว่ารถหายไปที่ใด เพราะนำเอารถไปจอดไว้ที่ไซต์งาน เนื่องจากนางสาวนิตยาเป็นโฟร์แมนคุมงานจะต้องเดินทางไปกลุ่มงานการก่อสร้างหลายแห่งทำให้รถหายไป