เป็นอีกหนึ่งนักร้องสาวเสียงดีมีเอกลักษณ์ สำหรับ โบกี้ ไลอ้อน ซึ่งล่าสุดเธอได้มีคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรก Chang Cold Brew Cool Club presents BOWKYLION LANTA CONCERT ซึ่งงานนี้ก็จัดเต็มแสงสีเสียงฉากอลังการ พร้อมกับชุดสุดตื่นตาตื่นใจ เรื่องแฟชั่นไม่เคยทำให้ผิดหวัง จะแต่งตัวในลุคไหนก็เป็นที่พูดถึง

       โดยค่าย Whattheduck Music ก็โพสต์คลิปขณะนักร้องสาวทำการแสดงลงใน TikTok ซึ่งคลิปนี้ถูกรับชมเกือบ 3 ล้านครั้ง แล้วชุดที่ โบกี้ ใส่แต่ละชุดนั้น แซ่บสุดๆ แต่ก็ไม่วายเกิดดราม่า คนวิจารณ์เรื่องชุดจำนวนมาก อาทิ ชุดเริ่มบานปลายไม่ไหวแล้ว, บานปลายจริงชุดอะ ไปไกลแล้ว, ฉันผู้เข้าไม่ถึงเทรนด์ชุด, เห็นชุดแวบแรกนึกว่านางเอกลิเกเสียงอีสานร้องเพลงโบกี้ จูนพูนมาก, หมดกันกับชุดนี้, ชุดนี้ไม่ผ่านนะ แปลกขึ้นเรื่อยๆ นะโบกี้, เอาแค่พองามเถอะ, เกินงาม, กลับมาก่อน ไปไกลเกินแล้ว ขอน่ารักแบบเดิม, ตกลงขายเสียงใช่ไหม

       ล่าสุด โบกี้ไลอ้อน รับรู้ดรามาดังกล่าวแล้ว ตอบกลับด้วยการโพสต์คลิปสั้นๆแบบไม่มีเสียง แต่ให้อ่านปาก พร้อมแคปชันเบาๆว่า “ใครว่าชุดหนูไม่สวย อ่านปากโบนะค้า” ซึ่งงานนี้ก็ไม่รู้ว่า สาวโบกี้ พุดว่าอะไร จะเป็นหิวสลัด, สวยสะบัด หรืออยากเลี้ยงปลากัด กันแน่ ขณะเดียวกันก็มีชาวเน็ตที่ชอบการแต่งตัวของของ โบกี้ ไลอ้อน ได้เข้ามาคอมเมนต์ว่า “มีความสนุกในการแต่งตัว สวยทุกครั้งเลย ชอบๆ, แต่งที่โบกี้แต่ดันไปหนักที่หัวคนอื่น, ชอบนะ ชอบที่วันนี้เค้าได้ทำในสิ่งที่ตัวเองรัก ตั้งใจ วันนี้มันคือวันของเขา”