การแข่งอเมริกันฟุตบอลที่ยิ่งใหญ่ที่อย่าง Super Bowl LVII หรือ Super Bowl ครั้งที่ 57 ณ State Farm Stadium ในเกลนเดล รัฐแอริโซนา ในงานครั้งนี้ได้ นักร้องชื่อดัง อย่างริฮานน่า(Rihanna) ได้ทำการแสดงสดครั้งนี้ โดยศิลปินคนดังได้ขนเพลงฮิตมาทั้ง Bitch Better Have My Money, We Found Love, Work, Pour It Up จนถึงเพลงที่ทำให้เธอเป็นที่รู้จักไปทั่วโลกอย่าง Umbrella

       การแสดงของ Rihanna ในครั้งนี้เป็นสิ่งที่แฟนเพลงทั่วโลกจับตามองและรอคอยกันอย่างใจจดใจจ่อ เพราะเธอห่างหายจากการแสดงและการปล่อยเพลงใหม่ไปนาน 7 ปีแล้ว โดยตั้งแต่ที่มีการประกาศว่า Rihanna จะเป็นศิลปินที่แสดงในช่วง Halftime Show ในปีนี้ ค่าตั๋วเข้าชมงาน Super Bowl ก็พุ่งสูงขึ้นโดยทันที และยังมีการคาดการณ์ว่าจะมีผู้ชมทางบ้านที่ดูรอดูงาน Super Bowl ถึง 192 ล้านครัวเรือน ซึ่งแน่นอนว่า Rihanna ก็ไม่ทำให้แฟนเพลงผิดหวังกับการหวนคืนสู่เวที โดยการขนเพลงฮิตที่ชาว Navy คิดถึงมาแสดงถึง 12 เพลง ภายในเวลา 13 นาที และยังเปิดเผยว่าเธอกำลังตั้งท้องลูกคนที่ 2 กับ A$AP Rocky บนเวทีนี้อีกด้วย

       นอกจากนี้การแสดงสดที่สุดยอดอยู่แล้ว เธอยังขนเรื่องที่ไม่คาดคิดมากมายเต็มเวทีไปหมด ด้านลุคแฟชั่นของริฮานน่าที่มาพร้อมด้วยชุดบอดี้สูทสีแดงจาก Loewe สวมภายใต้จั๊มสูทในเฉดสีเดียวกัน เสริมด้วยต่างหูเพชร กับเข็มกลัดเพชรวินเทจ รวมถึงรองเท้าสนีกเกอร์ MM6 Maison Margiela x Salomon สีแดง กับถุงมือหนังสีแดง และ ผมหางม้าถักเปียด้านหลังแบบสลิคแบ็ค โดยดึงผมหน้าม้าออกเป็นสไตล์ของตัวเอง

       โดยหลังจากแสดงของเธอได้รับการตอบรับอย่างดีบนโซเชียลมีเดีย ต่อจากนั้นที่มีข้อสงสัยจากแฟน ๆ คือ เมื่อไหร่จะมีเพลงใหม่? มีข่าวลือว่า ริฮานน่า จะปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ควบคู่กับการแสดงพร้อมกับข่าวลือล่าสุดว่าเธอกำลังประกาศ World Tour ซึ่งทั้งสองอย่างนี้ไม่ได้เกิดขึ้นเร็ว ๆ นี้แน่ แต่ถึงกระนั้น Super Bowl Halftime Show นับเป็นการกลับมาแสดงดนตรีที่ที่ยิ่งใหญ่สมการรอคอย และตอนนี้ทั้งโลกกำลังรอดูว่าจะเกิดอะไรขึ้นต่อไป