กลายเป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงในโลกโซเชียลเป็นอย่างมาก สำหรับกรณีการหายตัวไปของ น้องต่อ เด็กชายวัย 8 เดือน ซึ่งก่อนหน้านี้ แม่ของเด็ก วัย 17 ปี ได้ให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เชื่อว่า น้องถูกลักพาตัวออกจากบ้านไป ช่วงใกล้เช้ามืด ของวันที่ 5 ก.พ. 66 ที่ผ่านมา ก่อนเจ้าหน้าที่จะทำการสืบสวนอย่างต่อเนื่อง กระทั่งมีการนำตัวพ่อ และแม่ของเด็ก เข้าเครื่องจับเท็จ ซึ่งผลออกมาว่า พบพิรุธในตัวแม่ และทำให้เชื่อได้ว่า แม่น่าจะรู้เห็นกับการหายตัวไปของเด็ก

       วันที่ 27 ก.พ.2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า น.ส.นิ่ม แม่ของ น้องต่อ เด็กชายวัย 8 เดือนที่หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอยนั้น เมื่อคืนที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการสอบปากคำเบื้องต้น โดย น.ส.นิ่ม ให้การรับสารภาพว่า เป็นคนโยนลูกลงไปในแม่น้ำท่าจีน หลังจากที่ลูกเสียชีวิตแล้ว โดยศพอยู่ห่างจากบ้านไม่เกิน 100 เมตร ขณะเดียวกันในช่วงเช้าที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจและนักประดาน้ำได้รื้อกอผักตบชวาที่หนาอัดแน่น คาดว่าเป็นจุดที่เด็กถูกโยนทิ้งลงไป และขณะนี้ยังไม่พบตัว เนื่องจากเป็นไปได้ว่า ศพอาจจะติดอยู่ในกอผักตบชวา หรือถูกน้ำพัดพาไปแล้วก็เป็นได้ อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ได้ร่วมการค้นหากันอย่างเต็มที่ในพื้นที่บริเวณริมแม่น้ำท่าจีนห่างจากบ้านของนายพุดเพียง 100 เมตร ในเขต ม.6 ต.หินมูล อ.บางเลน จ.นครปฐม

       ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศที่ สภ.บางหลวง จ.นครปฐม ที่บริเวณห้องสืบสวน น.ส.นิ่มถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจพาตัวมาที่ห้องสืบสวน อยู่ในความดูแลของเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อรอพนักงานสอบสวน สหวิชาชีพ และนักจิตวิทยา พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดนครปฐม ร่วมกันสอบปากคำ เนื่องจากน.ส.นิ่มยังเป็นเยาวชน โดยลักษณะท่าทางของน.ส.นิ่มมีสีหน้าเรียบเฉยและอึดอัด

       พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รอง ผบ.ตร.) เปิดเผยว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบปากคำโดยแม่เด็กนั้น ให้การรับสารภาพว่า อุ้มลูกพลัดตกลงจากมือ แล้วเด็กเกิดอาการชัก ด้วยความตกใจและไม่รู้จะทำอย่างไร จึงเอาลูกโยนทิ้งลงไปในแม่น้ำ