วันที่ 3 มี.ค. 2566 เมื่อเวลา 09.00 น. คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ หัวหน้าพรรค ทสท. พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร และว่าที่ผู้สมัครส.ส.เชียงใหม่ จะลงพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ เพื่อพบปะพี่น้องประชาชน ผู้สนับสนุน รวมถึงติดตามความคืบหน้าการทำงานในพื้นที่ก่อนถึงการเลือกตั้ง ซึ่งการลงพื้นที่ครั้งนี้จะเป็นการประกาศความพร้อมต่อชาวเชียงใหม่ว่า พรรค ทสท. จะขอทำงานเพื่อให้ประชาชน

       โดย คุณหญิงสุดารัตน์ ได้ขึ้นปราศรัยเน้นย้ำกับผู้สมัคร ส.ส. ของจังหวัดเชียงใหม่ว่า ขอให้ทำงานหนัก เพื่อให้พี่น้องทุกคนมั่นใจว่า พรรคไทยสร้างไทย สามารถทำนโยบายที่ได้ประกาศไว้สำเร็จ เป็นรูปธรรมได้ภายใน 3 ปีหากได้รับโอกาสเป็นรัฐบาล และขอให้ผู้สมัครทุกคนสร้างศรัทธาให้กับประชาชนให้ได้ว่า เลือกไทยสร้างไทย ประเทศจะเปลี่ยนแปลง เราจะสร้างประเทศที่ดีกว่านี้เพื่อคนรุ่นต่อไป ต้องให้ประชาชนเข้าใจนโยบายของพรรค อย่างนโยบายบำนาญประชาชน 3,000 บาทต่อเดือน ซึ่งพรรคได้เสนอกฎหมายไปรอไว้ในสภาแล้ว อีกทั้งพรรคไทยสร้างไทย ยังมีพันธกิจในการดูแลประชาชนตั้งแต่เกิดจนแก่ ผ่านนโยบาย 3 สร้าง คือ สร้างพลังอำนาจให้พี่น้องประชาชน ผ่านการแก้หนี้ เติมทุน สร้างรายได้ ผ่านพื้นฐานทางเศรษฐกิจของไทย เช่น ด้านเกษตร อาหาร ท่องเที่ยว และสุขภาพ สร้างโอกาสและความสุข ด้วยนโยบายบำนาญประชาชนผ่าน 30 บาทพลัส นโยบายเรียนฟรีถึงป.ตรี และหวยบำเหน็จ

       และ นายตรีรัตน์ เปิดเผยด้วยว่า การลงพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ครั้งนี้ จะเป็นการประกาศความพร้อมและยืนยันต่อคนชาวเชียงใหม่ว่า พรรคไทยสร้างไทย จะขอทำงานเพื่อให้ประชาชน ได้หายเหนื่อย หลังจากที่ต้องทุกข์ยากแสนสาหัสมาตลอด 8 ปี พรรคไทยสร้างไทย จะเข้ามาอาสาทำงานเพื่อเป็นทางรอดของประเทศ มุ่งยุติความขัดแย้งการเมือง 2 ขั้ว ที่เลือกฝั่งหนึ่งก็ติดหล่ม เลือกอีกฝั่งก็ติดล็อก