กลายเป็นดราม่าร้อนแรงบนโลกโซเชียล หลังมีผู้ใช้เฟซบุ๊ก Up Suchin โพสต์คลิป “โจอี้-ภูวศิษฐ์ อนันต์พรสิริ” เจ้าของเพลงดัง “นะหน้าทอง” ขณะกำลังขึ้นแสดงสด ที่ร้าน ณ ส.เสือป่า สัตหีบ (แยกเจ) จ.ชลบุรี แต่กลับเจอหญิงสาววัยกลางคนรายหนึ่ง ปาเงินใส่หน้า โจอี้ ภูวศิษฐ์ แบบเต็มๆ ทำเอาแฟนเพลง และชาวเน็ต เดือด วิพากษ์วิจารณ์การกระทำของหญิงสาวคนดังกล่าวสนั่น ในทำนองว่า ไม่ให้เกียรตินักร้องหนุ่ม

       โดยในคลิปดังกล่าว มีแฟนเพลง 2 คน เดินมาหน้าเวทีหยิบเงินขึ้นมานับจำนวนหนึ่งต่อหน้านักร้องหนุ่ม หลังจากนั้นสาวอีกรายที่เป็นคนถ่ายคลิปได้ดึงเงินจากผู้หญิงอีกคนไปแล้วได้ทำการปาใส่หน้า “โจอี้” ซึ่งนักร้องหนุ่มได้รีบปัดออกทันทีซึ่งจากเหตุการณ์ดังกล่าวคนที่อยู่ในร้านและชาวเน็ตต่างก็แสดงความคิดเห็น และวิจารณ์ต่อการกระทำดังดล่าวว่าไม่เหมาะสมและไม่ให้เกียรตินักร้องหนุ่ม จนทำให้ #โจอี้ภูวศิษฐ์ พุ่งติดเทรนด์ทวิตเตอร์ไทย

       ขณะที่ล่าสุด “โจอี้ ภูวศิษฐ์” ได้ออกมาโพสต์ข้อความแสดงความคิดเห็น ถึงเหตุการณ์ดังกล่าว ผ่านเพจเฟซบุ๊กส่วนตัว Joey Pws “ในฐานะคนธรรมดาคนหนึ่งแล้วกันนะครับ อยากแค่ให้เรารักกัน ให้เกียรติกัน ในฐานะคนธรรมดาคนหนึ่งก็พอครับ ขอบคุณทุกกำลังใจ ผมสบายดีทั้งกายและใจ หวังว่าพลังที่ผมมีจะส่งถึงพี่เพื่อนๆน้องๆ นะครับ ฝันดีครับ #เด็กเกเรกินดึก” ท่ามกลางแฟนคลับที่เข้ามาแสดงความเห็น และให้กำลังใจ